gfc

കടൽക്കുതിരകളുടെ പാട്ട്

 കിടപ്പുമുറിയുടെ ചുമരിലുണ്ട്

അജ്ഞാത ചിത്രകാരൻ വരച്ച

കടൽക്കുതിരകൾ പാടുന്നു എന്ന ചിത്രം.

നീലനീലത്തിരമാലകൾ

ചുമരിൽ ഇതൾ വിരിച്ചു നിൽക്കുന്നു.

അതിൽ ഒരു കൂട്ടം

കടൽക്കുതിരകൾ

ഗിഥാർ വായിക്കുന്നു.

ഉച്ചസ്ഥായിയിലുള്ള

ഒരു പാട്ടാണതെന്ന്

അവയുടെ തുറന്ന വായകളാലും

വലിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന

മുഖപേശികളാലും

കണ്ടാലറിയാം.

എപ്പോഴും കണ്ടുകണ്ട്

എൻ്റെയുള്ളിൽ തിരയടിക്കുന്നൂ കടൽ.

എൻ്റെ കാമുകൻ 

ആൻഡ്രൂസാണ് ഈ ചിത്രം

എനിക്ക് സമ്മാനിച്ചത്.

കഴിഞ്ഞ ഒരു വർഷമായി

ഞാൻ അവനുമായി

പ്രേമത്തിലായിരുന്നു

ഞങ്ങൾ ഗോവൻ ബീച്ചുകളിലും

പബ്ബുകളിലും തിരയടിച്ചു.

നാലുമാസങ്ങൾക്കപ്പുറം 

എൻ്റെ പിരീഡ്സ് നിന്നപ്പോൾ

ഞാനവനോട് പറഞ്ഞു.

എന്തിനാണ് ഒരു കുഞ്ഞു കൂടി ഭൂമിയിൽ എന്ന്

അവൻ ബുദ്ധിജീവിയായി .

അവനെന്നെ കെട്ടാൻ പ്ലാനില്ലെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായ ദിവസമാണിന്ന്.

ഞാൻ ഇന്ന് മൂക്കറ്റം കുടിച്ച്

അവനോട് എന്നെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു.

ആദ്യം അവൻ എന്നെ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും

എൻ്റെ വാശി അവനെ പ്രകോപിപ്പിച്ചു.

അവനെന്നെ ബാറിൽ ചവിട്ടി വീഴ്ത്തി.

ആളുകൾ ചുറ്റും കൂടി .

അവൻ ഇറങ്ങിപ്പോയി.

രക്തമൊലിപ്പിച്ചു കിടന്ന എന്നെ ആരൊക്കെയോ ചേർന്ന് എൻ്റെ വീടിൻ്റെ ഗേറ്റിലെത്തിച്ച് ഇറക്കിവിട്ടു.

ഇപ്പോൾ എനിക്ക് ഓർമ്മ വരുന്നു :

ബാറിൽ ഞങ്ങൾ മദ്യപിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോൾ

കടൽക്കുതിരകളെക്കുറിച്ച് സംസാരിച്ചു തുടങ്ങിയത്.

അവ പാടുന്നത് അവൻ കേട്ടിട്ടുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞത്.

എനിക്കു സമ്മാനം നൽകിയ ആ ചിത്രം അവനാണ് വരച്ചതെന്ന് പറഞ്ഞത്.


ഞാൻ വാതിൽ തുറന്ന്

എൻ്റെ ബെഡ്റൂമിലേക്ക് കയറി.

അവിടെ ആ മുറിയിൽ

ഉച്ചത്തിൽ, ചുമരുകൾ തകർക്കുന്ന ശബ്ദത്തിൽ

തങ്ങളുടെ ഗിഥാറുകളുമായി

അവർ പാടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു;

ആ കടൽക്കുതിരകൾ.

എൻ്റെ മുറിയാകെ ഒരു കടൽ

ഇളകിമറിയുന്നു.

ഞാനെൻ്റെ അടിവയറ്റിൽ അമർത്തിപ്പിടിക്കുന്നു.

എൻ്റെ യോനിയിലൂടെ

ഒരു കടൽക്കുതിര പുറത്തേക്കു വരുന്നു.





അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ